Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

suy niem

LỜI THÌ THẦM CỦA CHA
Con biết không, cha yêu con! Từ đời đời và mãi mãi.  Trong hư vô và vào hiện hữu. Nếu không, con sẽ không có trên cõi đời này, con yêu ạ.
Lúc con còn trong bụng mẹ, ngay  cả khi con chưa thành  hình trong dạ mẹ, vâng Cha đã nâng niu và ẵm bồng con. Luôn luôn sự có mặt của con trên đời, là một vinh quang  trong tình yêu tác tạo của Cha. Con nghĩ xem, trong muôn loài Cha đã dựng nên, có loài nào có được vóc dáng và khôn ngoan như con đâu. Mặc dù tội lỗi đã làm con hoen úa, sự bất trung như thảm họa làm con phải cách xa Cha, nhưng con hãy luôn nh cho rằng: mãi mãi tình Cha không đổi thay bao giờ. Cha đã tạo dựng nên con và không bao giờ hối hận, vì sao đã sinh ra con, và vì sao phải cứu độ con. Con hiểu không, ở Cha luôn là một tình yêu Phụ tử và bất diệt. Có khi nào con cảm thấy thật sung sướng khi trên đời này, mình có một người Cha thật tuyệt vời như vậy không? Mà dù con có thế nào chăng nữa, Cha vẫn không bỏ rơi con trong tuyệt vọng. Cha vẫn luôn là người Cha tốt lành, nhân hậu và xót thương.
Con yêu, hãy mau quay về với Cha, vì nhà Cha có rất nhiều tiện nghi, nơi ăn, chốn ở, con sẽ không thiếu thốn sự gì, hãy về nhé con yêu của Cha.

Lm Giacobe Tạ Chúc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét